Loạt phim live-action của "Oshi no Ko - Dưới ánh hào quang" được xác nhận sẽ công chiếu vào mùa đông năm nay, với dàn diễn viên chính và thông tin chi tiết được tiết lộ kha khá. Thương hiệu đã đạt được cú hích bùng nổ trong năm 2023 nhờ vào mùa anime đầu tiên được chuyển thể thành công bởi studio Doga Kobo, nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm được biết đến nhiều nhất năm qua.
Hình ảnh các nhân vật trong bản gốc (Nguồn: X.com)
Hình ảnh các diễn viên trong live-action (Nguồn: X.com)
Bản chuyển thể live-action của bộ truyện tranh "Oshi no Ko - Dưới ánh hào quang" của cặp tác giả Akasaka Aka và Yokoyari Mengo đánh dấu sự hợp tác giữa Amazon và Toei. Sản phẩm dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào mùa đông 2024 và được phân phối độc quyền toàn cầu trên Prime Video, đồng thời sẽ có phim chiếu rạp do Toei phân phối.
Dàn diễn viên chính bao gồm: Sakurai Kaito, Saito Asuka (cựu thành viên Nogizaka46), Saito Nagisa (cựu thành viên =LOVE), Hara Nanoka, Kayashima Mizuki và Ano. Các nghệ sĩ này vừa thực hiện một số bức ảnh quảng bá cho dự án phim, mô phỏng những hình ảnh gắn liền với manga và anime.
Kayashima Mizuki, người được chú ý nhiều nhờ vai diễn trong bộ phim Cô Giáo Tuyệt Nhất, vào vai Kurokawa Akane, một nữ diễn viên trẻ tài năng đem lòng yêu Aqua. Ano, người hoạt động rộng rãi với tư cách là một ca sĩ và diễn viên, đồng thời cũng xuất hiện trên NHK Kohaku Uta Gassen vào cuối năm qua, sẽ đóng vai MEM Cho, một YouTuber nổi tiếng cũng là đồng đội hoạt động cùng nhóm nhạc thần tượng với Ruby và Kana.
Loạt phim live-action "Hào quang rực rỡ" có thể được coi là phản ứng trực tiếp cho sự thành công của manga và đặc biệt là anime chuyển thể, vốn đã trở thành một tác phẩm lớn phủ sóng toàn thế giới. Câu chuyện Aqua cố gắng tìm ra kẻ sát hại người "mẹ" của mình là điều đã trở nên khá đáng nhớ đối với nhiều người, đặc biệt là sự tương phản màu sắc giữa tươi sáng và đen tối của bộ truyện ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Bài hát chủ đề mở đầu, ca khúc "Idol" của Yoasobi, cũng đã trở thành một bản hit ở đẳng cấp thế giới, với hơn 100 triệu lượt phát trực tuyến và lượt xem video trên Spotify và YouTube. Thành công của ca khúc này nổi tiếng đến mức nó thậm chí còn lọt vào top bảng xếp hạng ở thị trường Mỹ, vượt qua các nghệ sĩ kỳ cựu như Rihanna hay Lady Gaga.